Tôi là một người trẻ năng động mang trên mình "Sứ mệnh kết nối" và lan toả những giá trị tốt đẹp của Con người và Ngành Tâm lý học. Xem thêm..

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Kỹ năng mềm

• Chuyên gia đào tạo, giảng dạy và tư vấn kỹ năng mềm cho sinh viên.
• Các kỹ năng chuyên sâu: Lập kế hoạch chiến lược, tư duy lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, quản lý thời gian,...

Tâm lý ứng dụng

• Tư vấn và huấn luyện về ứng dụng tâm lý học trong các lĩnh vực kinh doanh, nhân sự, quản lý cho các cá nhân khởi nghiệp.
• Thiết kế chương trình đào tạo, tư vấn và huấn luyện cho các doanh nghiệp và tổ chức về tâm lý học và các kỹ năng mềm liên quan.

Tâm lý hướng nghiệp

• Nhà tư vấn hướng nghiệp và cố vấn hướng nghiệp cá nhân cho học sinh
• Tư vấn cho các sinh viên và người đi làm về việc phát triển sự nghiệp và kế hoạch nghề nghiệp



Xem thêm giới thiệu về tôi..

"Ưng quá chừng" sản phẩm thương hiệu phổ biến trên Tik Tok

Tiếp nối bản hit “Shay Nắnggg”, lần này Sunplay Skin Aqua Tone Up tiếp tục hợp tác với Amee bằng ca khúc “Ưng quá chừng". Bài hát giới thiệu sản phẩm mới Tone Up UV phiên bản Meow Meow với 2 mùi hương chủ đạo là Mint Green và Lavender đang gây bão trên mọi nền tảng mạng xã hội, các chỉ số truyền thông và doanh thu tăng lên đáng kể.


Bộ sưu tập Tone Up Meow Meow với hy vọng rằng cả năm Mèo 2023 của nàng luôn rực rỡ, tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời. Chiến dịch truyền thông “Ưng quá chừng” hướng đến 3 mục tiêu chính: 

  • Gia tăng tình yêu thương hiệu (brand love) trong nhóm khách hàng mục tiêu.
  • Xây dựng hình ảnh Skin Aqua Tone Up UV như một người bạn, món quà dành tặng cho những ai yêu mèo và nắng.
  • Quảng bá bộ đôi sản phẩm chống nắng từ thương hiệu Skin Aqua Tone Up UV phiên bản Meow Meow đặc biệt với 2 mùi hương chủ đạo là Mint Green và Lavender.



Để duy trì nhận diện về sản phẩm mới và thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu, Skin Aqua Tone Up UV đã khai thác tối đa sức mạnh lan tỏa từ những kênh truyền thông dành cho giới trẻ. Tất cả các bài viết trên những kênh và phương tiện này đều dẫn link về MV bài hát chính thức trên nền tảng YouTube, thúc đẩy người dùng thưởng thức trọn vẹn sản phẩm về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Thương hiệu phủ sóng bài đăng trên các trang thông tin điện tử phổ biến với đối tượng độc giả trẻ như Kenh14, Tiin247, VieZ, Tiin,… Ở giai đoạn teasing, bài viết tận dụng nội dung giới thiệu “Ưng quá chừng” không phải một MV với câu chuyện đầy đủ, mà chỉ bằng vũ đạo, AMEE vẫn chinh phục trái tim của người hâm mộ bằng chính những điểm mạnh của mình: nét ngọt ngào, nữ tính trong tạo hình đến sự nhẹ nhàng, trẻ trung trong giọng hát. Đồng thời khéo léo lồng ghép thông điệp từ Skin Aqua Tone Up UV.

Chỉ sau 3 ngày phát hành, MV Dance “Ưng quá chừng” đạt những thành tích cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc:

Top 12 YouTube Trending Việt Nam Hạng mục Âm nhạc sau 72 giờ ra mắt (đạt tổng 400 nghìn lượt xem và hơn 7 nghìn lượt yêu thích)

#2 Spotify Chart

#2 Apple Music Chart

Ngoài ra, các hoạt động truyền thông bên lề MV cũng nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ các bạn trẻ:

Hashtag #ungquachung trên nền tảng TikTok đạt 43,6 triệu lượt xem.

Gần 65 nghìn clip TikTok sử dụng giai điệu của Ưng quá chừng.

ThS. Nguyễn Thế Huy


Tham khảo

  • https://kenh14.vn/amee-tung-phien-ban-sieu-nu-tinh-cua-ung-qua-chung-ca-khuc-khien-dan-tinh-meo-meo-suot-nhung-ngay-qua-20230308153514579.chn

Theo Bảo Doanh

ThS. Nguyễn Thế Huy

Thạc sỹ Tâm lý học Trường học
Chi Hội trưởng Chi Hội Tâm lý học trường học Tp. Hồ Chí Minh.


Giảng viên trường Đại học Ngân hàng, chuyên gia huấn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên với nhiều năm kinh nghệm trong lĩnh vực vận hành - quản lý doanh nghiệp, xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp, ứng dụng tâm lý học tổ chức trong các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

Lĩnh vực chuyên môn
  • Tâm lý học phát triển
  • Tâm lý học trường học
  • Kỹ năng mềm cho sinh viên