Nếu bạn muốn trường học của mình thực sự tỏa sáng trên TikTok, điều quan trọng là phải cập nhật các xu hướng mới nhất. Tất nhiên, bạn có thể sử dụng kênh TikTok của mình để cung cấp cho sinh viên tương lai những thông tin hữu ích, thiết thực. Bên cạnh đó thì việc thể hiện khía cạnh vui vẻ, hài hước của trường bạn cũng là một yếu có lợi giúp tăng độ phổ biến của trường trên Tiktok mà bạn cũng nên cân nhắc
Bạn cũng có thể sáng tạo thêm nhiều cách để có thể hiện trường học của mình hấp dẫn, nổi bật hơn trên TikTok. Ngay cả một chuyến tham quan tòa nhà đơn giản cũng có thể trở nên thú vị với các hiệu ứng chuyển đổi khác nhau.
Mặc dù TikTok cung cấp một số chuyển đổi khác nhau, nhưng nhiều người dùng đã kết hợp chuyển đổi thủ công vào video của họ. Ví dụ: nếu bạn giới thiệu học sinh trong video của mình, bạn có thể thêm hiệu ứng vỗ tay hoặc chuyền mỗi phân cảnh theo một hướng để chuyển trực tiếp đoạn này sang đoạn kia. Các yếu tố sáng tạo như thế này sẽ giúp bạn thêm gia vị cho các chuyến tham quan khuôn viên trường của mình để ngay cả những khách đã viếng thăm cũng sẽ thấy trường của bạn dưới một màu sắc mới.
Ví dụ: Đại học Arizona sử dụng linh vật mèo rừng của mình để chuyển đổi giữa các khu vực tập trung vào các môn thể thao khác nhau trong khuôn viên của trường ở TikTok này. Khi linh vật xuất hiện ở góc màn hình, đã đến lúc bạn đến thăm một địa điểm mới!
Áp dụng Inbound Marketing cho trường học là hình thức tương tác với học sinh bằng cách sử dụng các phương pháp họ thích nhất. Điều này cho phép bạn tạo ra các kết nối với học sinh bên cạnh việc bán các khóa học và chương trình của trường bạn. Nếu bạn đang tìm cách nâng cấp chiến lược đầu vào của trường mình, thì TikTok là một khoản đầu tư đáng giá.
Tham khảo
- https://www.tiktok.com/discover/l%C3%A0m-video-gi%E1%BB%9Bi-thi%E1%BB%87u-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-h%E1%BB%8Dc-d%E1%BB%85-th%C6%B0%C6%A1ng
Theo Bảo Doanh